Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cảm nhận về chiếc máy rung giảm béo toàn thân Shika SK1

22:34
Chào mọi người!
 
Hôm nay Halo Shopping sẽ chia sẻ cảm nhận của một khách hàng mua chiếc máy rung giảm béo toàn thân SK1 của hãng Shika của chúng tôi. Các bạn hãy tham khảo những đánh giá rất chân thật dưới đây.
 
Chị Thu Trang (32 tuổi): “Tôi hiện đang làm kế toán cho một ngân hàng. Công việc của tôi suốt ngày phải ngồi với đống sổ sách, giấy tờ, rất ít khi được đi lại vận động nhiều. Dạo gần đây, tôi thấy toàn thân mệt mỏi, người ngợm nặng trĩu, đặc biệt là vùng bụng lắm mỡ và phát phì ra. Lên mạng tìm hiểu một số cách giảm béo bụng mà nghe hoang mang vì bây giờ lịch làm việc của tôi lúc nào cũng kín, tối về đến nhà lại lo chuyện cơm nước cho chồng con nên việc tập thể dục hay yoga gì gì đó là điều không thể.
 
Thế nhưng khi nghe bà chị đồng nghiệp ở cơ quan nói chuyện về một loại thiết bị hỗ trợ giảm béo rất tốt đó là chiếc máy rung giảm béo này. Thử lần nữa tìm hiểu trên mạng xem sao và thấy bên công ty Halo Shopping đang bán chiếc máy rung toàn thân của hãng Shika. Vì cũng tiện đường nên tôi với ông xã liền qua đó hỏi mua và xem xét thực hư thế nào.
 
Qua Halo Shopping dùng thử máy, tôi thấy cái máy này đem lại cảm giác rất thú vị. Đứng trên máy rung mà tôi cảm nhận được như mình đang khiêu vũ vậy. Máy rung mạnh đến nỗi mà tôi có thể tưởng tượng được như từng thớ mỡ trên người cũng từ từ rung theo và dần tan chảy. Ở đó có nhiều loại nhưng tôi chọn cái máy rung SK1 vì có tích hợp thêm chỗ cắm USB và loa phát thanh nữa. Ông xã tôi cũng thấy ưng nên cả hai vợ chồng quyết định đầu tư mua luôn, loại này khi tôi mua là có giá chưa đến 4 triệu, có giảm giá 15% và còn được tặng thêm 1 USB và 1 thước đo 3 vòng cơ thể.
 
Cũng qua giới thiệu thì tôi được biết đây là dòng sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên cũng yên tâm hơn khi mua. Hơn nữa, Halo Shopping lại có chính sách bảo hành, bảo dưỡng máy rất tốt nên lại càng tin tưởng hơn. Tính đến nay, tôi đã sử dụng máy rung đó được 2 tháng rồi, và hiệu quả của máy đem lại khiến tôi không khỏi bất ngờ. Hiện tại thì vòng eo tôi đã thon gọn, săn chắc hơn rất nhiều. Ngoài ra, kể từ khi sử dụng máy, tôi cảm thấy trong người khỏe khoắn hơn, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn nhiều.”
 
Qua chia sẻ trên, Halo Shopping hy vọng bạn hiểu được phần nào về sản phẩm máy rung giảm béo toàn thân Shika SK1cũng như dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp. Nếu như bạn có nhu cầu mua chiếc máy đánh tan mỡ bụng này thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn nhé. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo số hotline và email sau:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916180361 – 0987636081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Email: Sales@halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét