Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cảm nhận của tôi sau 1 tháng dùng nệm mát xa Goodfor

18:10
Sau một tháng dùng nệm mát xa thì tôi đánh giá đây là một thiết bị tốt, có nhiều ưu điểm và công dụng. Nó giúp tôi chăm sóc sức khỏe, giảm đau nhức toàn thân đặc biệt ở cổ vai gáy, lưng, hông đùi, giúp tôi hết đau đầu mệt mỏi, tinh thần thoải mái thư giãn hơn rất nhiều. Tôi thấy nó đáng là thiết bị chăm sóc sức khỏe mà ai cũng nên dùng, nhất là những ai hay bị đau mỏi cơ thể do nhiều lý do như công việc, tuổi tác, ví dụ như ngồi lâu, tập thể thao, mang vác nặng, vận động mạnh hay tuổi tác làm xương khớp bị thoái hóa.
 
Tôi dùng nệm mát xa toàn thân Goodfor vì được nhân viên bán hàng tại Halo Shopping tư vấn đây là loại nệm tốt nhất hiện có trên thị trường. Chiếc nệm này có các tính năng mát xa, đấm bóp, day huyệt bằng các quả đấm mát xa và chế độ sưởi ấm hồng ngoại.  Nhờ thế mà nệm có các tác dụng như: giảm đau nhức cơ thể toàn thân, giảm đau đầu, mệt mỏi căng thẳng, khiến cho tôi ngủ ngon hơn, khi thức dậy cảm thấy cơ thể rất khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.
 
Sau một ngày làm việc vất vả tôi dùng nệm trước khi đi ngủ hoặc tranh thủ giờ nghỉ trưa tại nơi làm việc, trải nệm ra sàn nhà và để nó chăm sóc mình, cảm giác như được mát xa thư giãn ngoài tiệm mát xa, giảm hẳn đau lưng đau mỏi cổ vai gáy vì tính chất công việc của tôi là ngồi làm văn phòng rất mỏi lưng, mỏi cổ vai gáy.  Tôi chỉ cần trải đệm ra mặt phẳng, khởi động, chọn thời gian, chọn chế độ mát xa thường hoặc cả hồng ngoại, cường độ nhanh chậm theo ý thích rồi nằm thư giãn khoảng 20 phút là cơ thể khỏe mạnh hơn hẳn.
 
Được biết trên thân nệm có 9 mô tơ mát xa hay còn gọi là quả đấm mát xa có công dụng tạo thành các bài mát xa bài bản, chuyên nghiệp.  Hơn nữa, có một ưu điểm mà tôi thích ở chiếc nệm Goodfor này đó chính là nằm rất thoáng, không bị bí hơi mồ hôi mà dễ chịu vô cùng. Mô tơ chạy êm, không ồn ào, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh chút nào.  Nó như một y tá chăm sóc sức khỏe cho tôi mỗi ngày, đặc biệt hôm nào thời tiết thay đổi người đau nhức thì dùng nệm rất tuyệt, chẳng cảm thấy mệt mỏi đau lưng đau mỏi người nữa.
 
Khi dùng nệm tôi cũng cảm nhận được các mô tơ mát xa chú trọng mát xa ở các vị trí như cổ vai gáy, lưng hông đùi. Đó là các vị trí thường xuyên bị nhức mỏi khó chịu nên tôi rất thích. Nó giúp tôi thư giãn các dây thần kinh, xoa dịu các tổn thương , chấm dứt đau nhức nhức mỏi nhanh chóng, ngủ ngon hơn rất nhiều. Thông qua bộ điều khiển tôi có thể mát xa tập trung các vùng cơ thể tôi thích. Nếu bạn muốn dùng thử sản phẩm này hoặc muốn mua nệm mát xa giá rẻ hàng chuẩn thì có thể tham khảo tại địa chỉ tôi đã mua chiếc nệm Goodfor và đang sử dụng đó là công ty Halo Shopping:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

1 nhận xét:

  1. Đại Phát auto chuyên bán Nệm Hơi Ô Tô chính hãng – giá rẻ hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – Cao cấp nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: Nệm Hơi Ô Tô
    (Xem tai day): Nệm Hơi Ô Tô
    (xem tai day): nem hoi o to

    Trả lờiXóa