Searching...
Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Phản hồi của người dùng về máy mát xa chân 4 động cơ Shika 8911

18:07
Mới mua chiếc máy mát xa chân 4 động cơ Shika 8911 ở Halo Shopping về đây các bạn ạ, tính ra dùng được vài tháng rồi. Ban đầu mua về mình đã rất thích nhưng lên trên diễn đàn này thấy các bạn bảo mới mua thì cứ dùng thử đi rồi hãy viết riview cho chính xác nên mình dùng vài tháng mới viết bài phản hồi này cho đủ thông tin tin cậy và bản thân mình cũng thực tế trải nghiệm. Sau đây là những đánh giá nhận xét của mình về chiếc máy mát xa chân Nhật Bản này.
 
Điều đầu tiên mình muốn khẳng định đó là nếu ai hỏi mình, muốn mình cho lời khuyên về loại máy chăm sóc chân tốt thì mình sẽ khuyên bạn dùng thiết bị mà mình đang dùng. Không phải PR qúa lố cho thiết bị này vì mình cũng là người mua hàng, hãng cũng không trả công cho mình về việc giới thiệu PR này nhưng mình luôn mong mọi người đều có cơ hội biết đến một thiết bị tốt, đáng dùng.
 
Nguồn gốc xuất xứ của chiếc máy mát xa chân này là do hãng Shika sản xuất, hãng này chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe nổi tiếng chất lượng và hiệu quả, bạn có thể tra internet để biết thêm thông tin. So với mẫu máy cùng loại đời trước thì thiết bị này được cải tiến hơn về công nghệ và thiết, chăm sóc đôi chân tốt hơn.
 
Máy có khả năng mát xa, đấm bóp, day huyệt, cạo gió, chăm sóc chân hoàn hào. Tác dụng giúp giảm đau nhức chân, mát xa từ đầu gối, bắp chân xuống đến cổ chân, bàn chân rất toàn diện. Thiết bị cải thiện tuần hoàn máu, giảm căng cứng cơ bắp, khai thông huyệt đạo, xoa dịu đau nhức chân. Ngoài ra, nhờ cơ chế mát xa và chế độ sưởi ấm hồng ngoại còn giúp cơ thể hết mệt mỏi, giảm stress, tránh được một số bệnh về đường tiêu hóa như chướng bụng, đầy hơi.
 
Không những thế, sau vài tháng sử dụng mình còn thấy bắp chân thon gọn hơn rất nhiều. Hóa ra cơ chế mát xa bắp chân của máy có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ bắp chân hiệu quả, có lẽ vì thế mà nó còn có tên gọi khác là máy mát xa giảm mỡ bắp chân.  Máy áp dụng công nghệ tiên tiến kết hợp với phương thức mát xa truyền thống mang đến sự chăm sóc hoàn hảo, chế độ hồng ngoại giúp mình hết bị lạnh chân nhất là khi Hà Nội bắt đầu vào đông.
 
Cách dùng máy rất đơn giản, khi máy hoạt động sẽ tự động mát xa chân theo 3 chiều lập thể, mát xa toàn diện, lực bóp mát xa rất chính xác tạo cảm giác dễ chịu không hề đau đớn chút nào. Máy có hai bên tay cầm, sử dụng nguồn điện 220v/50hz, công suất 80w. Chỉ cần cắm dây nguồn vào nguồn điện, khởi động máy bằn nút khởi động, đặt chân vào máy, chọn mát xa mặc định hoặc tùy chọn.
 
Máy mát xa chân 4 động cơ Shika 8911 là một thiết bị chăm sóc chân rất tốt, đáng dùng, mang lại hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Mình mua ở Halo Shopping được giá tốt, bảo hành 2 năm, giao hàng tận nhà miễn phí, rẻ hơn so với các cơ sở khác. Địa chỉ cho các bạn tham khảo:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét